Chè thái nguyên thơm ngon biếu tết

Chè thái nguyên thơm ngon,đặc sản làng chè thái nguyên món quà sang trọng,sản phẩm biếu,uống tết cho gia đình Việt

  •                Tết là ngày hội đầu Xuân, người người hân hoan vui mừng chào đón bao điều tốt đẹp của năm mới sẽ đến, là dịp để gia đình quây quần sum họp mừng thọ ông bà, cha mẹ; anh em, con cái làm ăn phương xa trở về đoàn tụ trong mái ấm thương yêu, là cơ hội tuyệt vời cho bạn bè thân ái gặp mặt tâm tình, chúc nhau vạn sự như ý,Trong không khí thiêng liêng của đất trời,sự ấm cúng của mọi nhà ,không thể nào thiếu mùi trầm hương thơm ngát, sự tươi thắm sắc màu của hoa xuân và hương vị tao nhã của tách trà thái nguyên thơm ngon

  •                 Tết là vui chơi ăn uống mà trong văn hóa ẩm thực thì người ta thường nhắc đến văn hóa hưởng trà, uống trà là nét đẹp văn hóa truyền thống trong ngày Tết cổ truyền.

                        Đầu năm mới, chén trà chúc nhau vạn sự như ý, mọi điều tốt lành. Ngày xưa ông cha ta thích uống trà tàu, trà sen, trà hoa sói, dưới triều đại phong kiến ngày xưa, vua quan uống trà là phổ biến nhưng cách thức pha trà rất cầu kì, ví như pha trà bằng nước mưa hay ủ trà trong búp sen, ly trà thì bé xíu, cung cách uống trà thung dung thưởng thức.

                     Ngày nay, trà phong phú chủng loại: trà Nam, trà Bắc, trà Lipton, trà chanh, trà Thái, trà sâm … sở thích uống trà cũng theo tác phong hiện đại hóa, ít cầu kỳ hơn xưa, trái lại rất nhanh gọn tiện lợi, ví như khách đến chơi nhà ngày tết, chủ nhà chỉ cần bỏ ấm  trà vào tách, pha nước sôi, bạn tha hồ thưởng thức đủ hương vị riêng, chung và vui vẻ trò chuyện thân ái.

                  Ở nông thôn, người lao động thích uống chè tươi, chè mạn thơm ngon và bổ dưỡng, giải khát, giải nhiệt, giải độc – nếu như ngày Tết ăn uống quá nhiều chất mặn, ngọt, chua, cay.

                   Ngày tết, uống trà là một cách để giao hòa với trời đất thiên nhiên vào ngày xuân mới nên người việt thường ưu ái chọn loại trà ngon nhất – hợp tình hợp cảnh nhất – để mời khác mừng xuân mới và nhâm nhi trà mà suy ngẫm sự đời, mà tiễn cựu nghinh tân.

                 Tết ngắm muôn hoa khoe sắc và thưởng thức tách trà thơm ngon cùng làng chè thái nguyên  vô cùng thi vị.

làng chè thái nguyên

  1. Đáp ứng Theo  yêu cầu,Khách mua hàng gọi  Hotline0987.414.986 để được báo giá chi tiết

  2. Giao hàng: Giao chè miễn phí tại nội thành Hà Nội và các vùng lân cận 

  3. Giá bán buôn toàn quốc lòng gọi 0987.414.986 để có giá và chiết khấu, khuyến mại tốt nhất

  4. Quý Khách hàng có nhu cầu mua chè Thái Nguyên (La Bằng, Tân Cương) vui lòng gọi: 0987.414.986 để đặt hàng và hưởng các ưu đãi của nhà trồng & sản xuất.

  5. Trân trọng cảm ơn đã hợp tác với (https://langchethainguyen.com)

Bài viết liên quan