Mua trà thái nguyên qua mạng Thật-giả lẫn lộn

Bên cạnh những trang mạng bán hàng trà thái nguyên uy tín,đảm bảo,có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,vẫn có không ít cá nhân, tổ chức đưa hàng giả,hàng trà kém chất lượng ra thị trường.

Nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, bán hàng qua mạng xã hội đã nhanh chóng phát triển và trở thành một xu thế mới Bên cạnh những trang mạng bán hàng trà thái nguyên uy tín vẫn có không ít cá nhân, tổ chức đưa hàng giả,hàng nhái kém chất lượng ra thị trường.

Với đủ chiêu trò giới thiệu, khuyến mại thật khó phân biệt đâu là trà thái nguyên chính hiệu.

Điều đặc biệt, các mặt hàng không có nguồn gốc này vẫn được “thổi giá” với các chiến dịch quảng cáo dầm dộ khiến không ít người tiêu dùng “sập bẫy” khi mua trà thái nguyên ngoài thị trường trôi nổi.

Thông tin mập mờ, quảng cáo Trên trang bán hàng qua mạng tràn lan với đủ lời kêu gọi…  tuy nhiên,độ tin cậy hàng thật,hàng giả của các sản phẩm trà này chỉ có người bán mới biết vì chẳng có cơ quan nào kiểm định về vấn đề chất lượng

Chè Thái Nguyên Online,facebook,zalo…!

Chỉ cần vào google gõ từ khóa “chè thái nguyên” chúng ta sẽ có hàng ngàn kết quả trả về.

Hầu hết các trang này đều đăng bán chè thái nguyên, với những mỹ từ: chè thái nguyên chính gốc, chè tân cương hảo hạng, chè thái nguyên chất lượng…v..vv.

Trong số các kết quả trả về đó, chỉ có một vài trang là có uy tín vì có cơ sở sản xuất tại Thái Nguyên,có địa chỉ rõ ràng,có thương hiệu và đã được đăng ký An Toàn Thực Phẩm…

Làm sao mua được chè thái nguyên chất lượng và giá cả tốt nhất ?

Bạn cần lựa chọn những website bán hàng của các thương hiệu uy tín, có đăng ký kinh doanh,có xưởng suất nếu là đơn vị thương mại thì phải có địa chỉ rõ ràng, hình ảnh sản phẩm trà đầy đủ, sinh động, thông tin xuất xứ hàng hóa đầy đủ, chính xác….

Đồng thời, quý khách cũng nên chọn các đơn vị bán chè  thái nguyên ngon có đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm,  công khai giá cả các loại trà bày bán.

Để tránh phải đối mặt với tình cảnh ‘treo đầu dê bán thịt chó’ khi mua trà thái nguyên online

Tìm hiểu độ uy tín của nơi mua hàng.

Đặt mua hàng tại website chính (hoặc website chi nhánh cửa hàng) của nhãn hàng đó

Mua trà thái nguyên qua mạng của người bán là một đơn vị sản xuất,một công ty, doanh nghiệp bao giờ cũng an toàn hơn mua của người bán là một cá nhân.

Mua hàng qua trang web chính thống của đơn vị sản xuất,công ty có nguồn gốc xuất xứ,có bản đồ chỉ dẫn nơi sản xuất,có đăng ký kinh doanh,có chứng nhận An Toàn Thực Phẩm ,nếu không phải là đơn vị sản xuất thì phải có cửa hàng,văn phòng đại diện…như vậy bao giờ cũng mua được hàng chính hãng, chất lượng hơn

Người tiêu dùng hãy tự biết bảo vệ mình bằng cách trang bị kiến thức và tìm hiểu kĩ khi mua trà thái nguyên online, chỉ mua hàng ở những nơi có địa chỉ và có cam kết rõ ràng từ chủ cửa hàng.

Nếu bạn cần chè thái nguyên chính,giá cả hợp lý,chất lượng ổn định thì chẳng có nơi nào bán ngoài  https://langchethainguyen.com/ 

Vì hiện tại, đây là trang duy nhất làng chè Thái Nguyên trực tiếp trồng,sản xuất và phân phối giao dịch trực tiếp với tất cả khách hàng

Tất cả chè thái nguyên bán ra tại đây đều được sản xuất thủ công  truyền thống bởi bàn tay của những người trồng và chế biến chè thái nguyên lâu năm.

Làng Chè Thái Nguyên đơn vị sản xuất tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm như: Trà đinh ngọc,trà nõn tôm,trà móc câu và các dòng sản phẩm cao cấp khác

với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng,chúng tôi cam kết phấn đấu trở thành một địa chỉ uy tín về các sản phẩm liên quan đến trà ,mở rộng mạng lưới phục vụ ra toàn quốc và mang thương hiệu việt ra với thế giới.

Ra đời để phụng sự, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất về các sản phẩm trà Thái Nguyên nói riêng và Trà Việt Nam Nói chung, một sản phẩm mang lại vô cùng nhiều lợi ích không chỉ về sức khỏe mà còn cả tinh thần và tâm linh mà bạn đang hướng tới. Cung cấp những sản phẩm Trà uống hoàn toàn tự nhiên,mang đến cho mọi người sức khỏe và niềm vui.

Với mỗi con người, sức khỏe là vô cùng quý giá, mà từ ngàn đời xưa trà được khẳng định là món quà tuyệt hảo đối với sức khỏe con người. Hơn thế nữa trà còn là món ăn tinh thần với tác dụng kích thích não bộ làm xua tan đi căng thẳng, mỏi mệt lấy lại trạng thái cân bằng và tịnh tâm. Bằng cái TÂM, chúng tôi những người làm trà mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu TRÀ AN NAM khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc đầy nhiệt huyết. Không những vậy mà còn trao đổi, học hỏi và chia sẻ những kiến thức về TRÀ. Cùng nhau xây dựng nên một thương hiệu TRÀ AN NAM yêu thương, năng động và uy tín, chuyên nghiệp hơn nhằm phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng PHÁT TRIỂN ”, và định hướng “ Liên tục tiến lên ” TRÀ AN NAM đã không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, chất lượng sản phẩm, hệ thống, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động lực to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi.

Hãy tham khảo bảng giá chè thái nguyên chính gốc 

Hoặc

Xưởng sản xuất Làng Chè Thái Nguyên
Địa chỉ: Làng chè truyền thống La Bằng, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0987.414.986
Email: langchethainguyen@gmail.com
Website: https://langchethainguyen.com – MST: 4601301471

Bài viết liên quan