Giá chè thái nguyên và các tỉnh phía bắc đang giảm mạnh

Chè Thái Nguyên nói chung và các tỉnh phía bắc nói riêng,giá sản phẩm trà tăng,giảm theo mùa bởi việc sản xuất trà phụ thuộc khá lớn vào thời tiết.

Hiện nay,giá trà xanh giảm ,trà cũng bắt đầu vào vụ thu hoạch,đây cũng là thời điểm tốt nhất để cây chè sinh trưởng và phát triển,vụ mùa sản xuất trà thường bắt đầu từ tháng 3 cho tới tháng 9 và có thể thay đổi thời gian theo khí hậu từng vùng.

Đây là thời điểm năng suất chè tăng mạnh ,  sản lượng tối, số lượng lớn chè thái nguyên được cung cấp ra thị trường tăng mạnh. 

 Tuy nhiên,với thị trường miền bắc với thói quen văn hóa dùng trà nóng thì thời gian này lại là mùa hè,số lượng người tiêu dùng trà nóng,trà ấm có xu hướng giảm,và do nhiều yếu tố nên sản lượng trà tiêu thụ và nhu cầu của khách hàng không lớn

Đối với khách hàng miền nam do ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nóng lạnh nên thị trường khá ổn định,do vậy đây sẽ là thời điểm kinh doanh thích hợp để các nhà phân phối tiếp cận thị trường người tiêu dùng.

Ngoài ra,để lựa chọn được sản phẩm phù hợp,chất lượng ưng ý thì cũng  cần có một số kỹ năng cần thiết

 Thông thường thời tiết mùa hè sẽ có hiện tượng,mưa nhiều và nắng gắt thường xuyên như vậy sản phẩm trà cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, thường là nước trà đỏ,vị nhạt,đắng,gắt,nồng ngang khó uống,khả năng bảo quản khó để lâu rất nhanh mất hương,mất vị…

Nếu không biết chọn trà rất có thể sẽ không đạt yêu cầu và ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và chất lượng sản phẩm trà.

Cùng với diễn biến thời tiết nắng lắm mưa nhiều thời điểm này cũng là các loại sâu gây bệnh cây chè phát triển như :rầy xanh, bọ xít muỗi, bọ cánh tơ…khiến năng suất và chất lượng trà có thể giảm tới 50%

Với những điều kiện thuận lợi và khó khăn nhất định đây cũng là thời điểm này có rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh chè thái nguyên tìm kiếm đại lý cho mình.

Để đảm bảo chất lượng trà ổn định chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nguồn hàng từ những cơ sở sản xuất chè thái nguyên có địa chỉ rõ ràng tại Thái Nguyên.

Nên tìm hiểu kỹ quy trình sản xuất và nguồn nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm chè thái nguyên chính gốc

Cơ sở sản xuất chế biến làng chè thái nguyên chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trồng và sản xuất ,chế biến chè và hiện tại chúng tôi đang mở rộng kênh phân phối sản phẩm trên cả nước.

Chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác làm Đại Lý chè thái Nguyên có đam mê và tâm huyết với sản phẩm chè Thái Nguyên,

Chúng tôi cam kết chất lượng chè đảm bảo, thơm ngon, mang hương vị tự nhiên và chính gốc Thái Nguyên.

Dựa trên các thông tin căn bản ,khách mua trà mùa vụ có thể trang bị cho mình những thông tin cần thiết để quyết định mua hàng và tồn kho hợp lý

Chúc quý khách hàng thành công !

 

 

P/S:Cuộc đời là một cuộc tìm kiếm bất tận…
 Nguyễn Tú -TRÀ AN NAM (https://www.facebook.com/teaannam)
??+ Add: La Bằng,Đại Từ,Thái Nguyên
??+ Hotline: 0987 414.986
https://langchethainguyen.com/
http://traannam.com/
http://xuongchethainguyen.com/
=================================================
Xưởng sản xuất Làng Chè Thái Nguyên
Địa chỉ : Xóm La Nạc, Xã La Bằng, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0987.414.986
Email : langchethainguyen@gmail.com
Website: traannam.com

Bài viết liên quan